เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงขื่นขม

ดู MV Karaoke เพลงขื่นขม

ศิลปิน พัชรา แวรวรรณ


ดู MV เพลงขื่นขม

เนื้อเพลงขื่นขม


เจ็บหัวใจ ดั่งไฟสุมทรวง ถูกเธอทำร้ายใจให้เศร้าตรม
ก่อนเคยรักล้นใจ หลงงมงายเชื่อใจ ไม่คิดว่าใจช่างร้ายสิ้นดี
ห่างหายไป กับใครไหนอื่น ปล่อยให้ฉันต้องยืนเฝ้าคอย
ดุจดังเรานั้นเป็น รักสำรองของเธอ เบื่อฉันแล้วซิก็ทิ้งฉันไป

* รัก นั้นซ้ำ กระหน่ำอยู่เต็มอก ปวดร้าวระทมขื่นขมชีวี
เธอนั้นทำลาย ใจฉันให้เป็นจุล หลอกฉันเสียจนแทบล้มทั้งยืน
ปวดหัวใจ หลบไปเช็ดน้ำตา เจ็บช้ำอุราก็เพียงแต่เรา
จะทนยอม เสียใจ รับกรรมไปสิเรา หากรักก็เศร้าเจ็บปวดช้ำใจ

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น