เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงน้ำยาไม่มี

ดู MV Karaoke เพลงน้ำยาไม่มี


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงน้ำยาไม่มี

เนื้อเพลงน้ำยาไม่มี


* ..พอเราหมดความหมายก็พลันซ้ำเติมกัน ด้วยการจากไป
แม้เพียงคำเดียว ก็ไม่มี ที่จะมาร่ำลา ต่อกัน..
..เธอเดินไปกับเขา ต่อหน้า เห็นเราเป็น อะไรในสายตา
อ้อนวอนยังไง ก็ไร้ค่า หมดทางที่เรา จะไป ยั้งใจเธอ..
.น้ำยาไม่มี เราน้ำยา ไม่มี
ไม่อาจดึง เธอคืนมา ได้ดั่งเก่า เหมือนเดิม
..น้ำยา ไม่มี เธอจึง ไม่ใยดี ใช่ละซิ เราเองมันไม่ใหม่ ..ดังเค้า

**..เรามันไร้น้ำยาหมดแล้วน้ำยา ก็แล้วใครจะมาแคร์ และสนใจ
ลองแบบนี้ รับรองได้ ฉันรับรองได้ ไม่มีปัญญา จะฟื้นตัว

*** ฉันจึงโดน จับแบน เพราะเธอ ไม่ชัวร์
เหลือแต่ใจ กับกาย ชอกช้ำ ไปทั่ว
สายตาเธอ ที่มองดูฉัน นับวัน ห่างเหิน..

(ซ้ำ *, **, ***, **, ***, *** )

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น