เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงโง่รัก

ดู MV Karaoke เพลงโง่รัก


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงโง่รัก

เนื้อเพลง โง่รัก


* อ่อนจิตใจไม่อยากจะฝัน
อยากลืมวันลืมคืนครั้งก่อน
ไม่อยากนอนระทมขื่นขมฝังจมจิตใจ
ไม่อยากมีเธอเดินร่วมทาง
ทางของเธอไร้ซึ่งความหมาย
เจ็บปวดใจน้ำตาเปียกหมอน
ขอนอนทบทวน
เธอลืมคำสัญญากับฉัน
คำรำพันของเธอคราวก่อน
ซ่อนความจริงให้เราโง่รัก
เสียจน งมงาย
ไม่มีความจริงใจให้ฉัน
นานนับวันเฉยชาห่างหาย
เจ็บเจียนตายหัวใจชอกช้ำ
เพราะคำ เธอลวง
รัก ทั้งรักยังหักอกฉัน ได้ลง
จนเกิด สับสนวุ่นวายจิตใจ อย่างนี้
ทรมาน ขอหยุด ความรักเสียที
สิ้นสุดเพียงนี้ พอทีกับคน ไร้หัวใจ

(ซ้ำ *)

รัก แล้วช้ำ ที่สุดความช้ำ ล้นใจ
รักอีกไม่ไหวน้ำตาท่วมใจ ฉันนี้
โดนเธอลวงลวงหลอกได้สมฤดี
ใจโหดอย่างนี้ ขอเธอเก็บไป ฝังเธอเอง..

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น