เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงหญิงก็มีหัวใจ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงหญิงก็มีหัวใจ


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงหญิงก็มีหัวใจ

เนื้อร้อง เพลงหญิงก็มีหัวใจ

สุดจะเจ็บปวดดวงใจ เมื่อเธอบอกฉัน เราเลิกกันดีกว่า
ใครจะทันนึกคิด ว่าเธอจะมาเลิกรักเอากลางคัน

* ใจเธอทำไม ทำไมถึงช่างฉกาจฉกรรจ์
มาทำร้ายฉันด้วยการฆ่ากัน เลือดเย็นจริงๆ
สะอกสะใจเธอ ก็มาทอดทิ้ง. . .หญิงก็มีหัวใจ

** ปากพร่ำบอกรักฉันคนเดียวเท่านั้น ทำเอาฉันใจพองโต
ไปนอนละเมอเพ้อฝันเสียจนใหญ่โต โธ่แท้เพียงคำลวง

(ซ้ำ *, **, *)

รวมเพลงยอดนิยม พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น