เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงรักหลอกลวง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงรักหลอกลวง


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงรักหลอกลวง

เนื้อเพลงรักหลอกลวง

* ...เธอตัวของเธอนั่นแหละ รักไม่จริง
ทิ้งให้ฉันอ้างว้าง เปลี่ยวเหงา
หลอกให้เราหลงลม กับน้ำคำเก่า
ท้ายสุดทิ้งให้เราต้องอยู่คนเดียว

** ...เหงาเศร้าในอกตรอมตรม ขื่นขมจิต
เหงาเศร้าในทรวงใน สุดขื่นขม
หวั่นในใจฉันคงไขว้เขว
รักรวนเรหลอกลวงของเธอ
คงไม่มีรักดั่งเหมือนเก่า
ฉันจะขอทนเศร้าอย่างเดียวดาย

(ซ้ำ *, **, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น