เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเซ็งเต็มทน

ดู MV Karaoke เพลงเซ็งเต็มทน

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง มนตรี ผลพันธิน
เรียบเรียง โชคชัย พักภู่


ดู MV เพลงเซ็งเต็มทน

เนื้อเพลงเซ็งเต็มทน

ทนให้เธอ หยามใจฉันมานาน
เมื่อวานควงคนนั้น เดี๋ยวมาคนนี้เพลินเลย
ทำใจดีสู้ทน ให้เธอต้มมา...จนเคย
ตั้งหลายที จนใจสุดจะเหลืออด เหลือทน

* เธอตบตา หลอนลวงมานานวัน
ว่าเธอมีเพียงฉัน แค่เพียงหนึ่งรักในใจ
ยังกะเราโง่งม มิเคยจะรู้...อะไร
ที่แท้จริงในใจ อดทน เก็บกด มานาน

** จะไปเป็นจะไปตาย จะที่ไหนที่ใดก็เชิญ
ฉันขอร้องละนะ โปรดไปให้ไกล
จะไปซบอกคนไหน รีบๆไป รีบปซะที
รู้มั๊ยฉันทุกวันนี้ เซ็งเต็มทน

(ซ้ำ *, **, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น