เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงใจคนคอย

ดู MV Karaoke เพลงใจคนคอย


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงใจคนคอย

เนื้อเพลงใจคนคอย

เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด
ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป
ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ
หากเจอเขาเจ้าจงบอกเถิดหนา
อย่ารอช้ารีบเอื้อนเอ่ยเร็วพลัน
บอกว่าฉันคอยรัก คอยรอ คอยพะนอเฝ้ารอทุกวัน

เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด
ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป
ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย ๆ ด้วยความปวดร้าวใจ

เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด
โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป
ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ
บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาปลอบวิญญาให้ไออุ่นแก่ฉัน
อย่าทอดทิ้งให้ฉันเดียวดาย จงคืนมาแนบใจนิรันดร์

เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด
โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป
ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ
ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น