เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเศรษฐีน้ำตา

MV Karaoke เพลงเศรษฐีน้ำตา

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง เนรัญชรา
เรียบเรียง พีรสันติ จวบสมัย


ดู MV เพลงเศรษฐีน้ำตา

เนื้อร้อง เพลงเศรษฐีน้ำตา

ถ้าน้ำตาฉัน นี้มันมีค่าเป็นเงิน
ฉันคงเพลิดเพลิน พบทางสร้างเงินขึ้นมา
ฉันคงโชคดี เป็นเศรษฐีน้ำตา
โลกจะต้องอิจฉา อิจฉา อิจฉา
อิจฉา อิจฉา ยิ่งกว่าใครใคร
จะเหลียวทางไหน พบคนวอนไหว้บูชา
น้ำตา น้ำตา ไหลมาเทมา ร่ำไป
ฉันคงมีสุข สุขจากการร้องไห้
อยากรวยสักเพียงไหน ร้องไป ร้องไป ร้องไป
ร้องไป ร้องจนใจชา

อยากมีคู่ใจ ก็ร้องไห้ไป ไม่ช้าเท่าไรได้มา
อยากสร้างสวรรค์ สร้างอย่างเฉิดฉันท์
สร้างจากความฝัน อันปรารถนา
สร้างจากศรัทธา คงสร้างได้มาดังใจ

* แต่แล้วความหวัง ฉันพังพินาศ ลงพลัน
หัวใจประหวั่น ตื้นตันงันงง ลงไป
น้ำตาคนจน โธ่ ใครจะสนใจ
ต้องกลืนเก็บเอาไว้ กลืนเก็บเอาไว้ กลืนเก็บเอาไว้
ล้างใจตัวเอง

(ซ้ำ *)

รวมเพลงยอดนิยม พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น