เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงคนไร้รัง

ดู MV Karaoke เพลงคนไร้รัง


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงคนไร้รัง

เนื้อเพลงคนไร้รัง

เหล่านกผกผินโบกบินกลับรังเป็นหมู่
ส่งเสียงเรียกคู่กลับคอนเมื่อตอนพลบค่ำ
ใจรอนรอนเศร้าหมองดวงใจสุดช้ำ
ด้วยเราระกำไร้รังเคียงครอง

* มองฟ้าสลัวดังตัวเรานี้หมองหม่น
แต่ฟ้ามืดมนชั่วคืนก็พลันกระจ่าง
ใจรอนรอนดวงนี้ไม่มีสักครั้ง
ยามค่ำยามสางฉันยังหมองเศร้า

** ความเศร้าเพื่อนฉันนานมา
และมีน้ำตาเพื่อนฉันนานปี
คำหวานปลอบใจจากใครไม่มี
ช่วยปลอบชีวีให้หายระทม

(ซ้ำ *, **,*)

รวมเพลงยอดนิยม พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น