เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงบ้านของพรุ่งนี้

MV Karaoke เพลงบ้านของพรุ่งนี้

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง ชาลี-ประสิทธิ์
เรียบเรียง พนัส หิรัญกสิ


ดู MV เพลงบ้านของพรุ่งนี้

เนื้อร้อง เพลงบ้านของพรุ่งนี้

จะเดินทางไปไหน หัวใจเหงา
ถามใจตัวของเรา ถึงความหวั่นไหว
อย่าให้ตัวเรา เหมือนดังใบไม้ ร้อยพันใบทับถมลงกับดิน

ต้องควบคุมใจเราขังเอาไว้
เพราะหัวใจมีปีกจะเหินบิน จะวิ่งตามรักจนหัวใจบิ่น
ขาดวิ่นจนเกือบเย็บไม่ได้
บ้านตรงนี้ของของเรา เธอเข้าใจ
ขาดเธอไป เหลือเพียงตัวบ้าน มันอ้างว้าง
ได้แต่มอง ภาพเธอที่ฝาผนัง กับชั้นวาง ของของเธออันตราย

* บ้านแห่งวันพรุ่งนี้ นั้นจึงเหงา เหลือเตียงนอนให้เรา นอนหนาวใจ
มีตู้เก็บความหลัง หวานละไม และหยากไย่จากแมลงมุม

(ซ้ำ *)

รวมเพลงยอดนิยม พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น