เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเท่านี้ก็ตรม

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงเท่านี้ก็ตรม


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงเท่านี้ก็ตรม

เนื้อเพลงเท่านี้ก็ตรม

เท่านี้ก็ตรมหนักหนา แล้วยังจะมาใช้ความเย็นชา ฆ่าฉัน
อกตรมขมจิต คิดว่าสักวัน คิดว่าไม่นาน ฉันคงจะสิ้น

เท่านี้ก็ตรมไม่หาย ไหนจะต้องอาย แลัวยังไม่วาย ถวิล
ต้องซมซบหน้า น้ำตาร่วงริน ไหลโลมลงดิน เหมือนรินจากใจ

* อย่าเย้ยเยาะฉัน แล้วคงสักวัน เธอต้องร้องไห้
วันนี้ปรีดาพรุ่งนี้ปราชัย แล้วจะเจ็บใจ โทษใครเล่าเธอ

** เท่านี้ก็ตรมเจ็บช้ำ ระกำเท่าใด ฉันยังอภัย ให้เสมอ
ไม่เคยนึกโกรธ คิดลงโทษเธอ แล้วใครเล่าเออ รักเธอเท่าฉัน

(ซ้ำ *, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น