เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงคนเดียวในดวงใจ

ดู MV Karaoke เพลงคนเดียวในดวงใจ


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงคนเดียวในดวงใจ

เนื้อเพลงคนเดียวในดวงใจ

...เธอ มาจากไหน เธอจะเป็นใคร
ฉันไม่เคยคิด รู้ แต่บัดนี้ เธอมาสถิตย์
มาอยู่ใกล้ชิด ในดวงใจฉัน

...เธอ..มาจากไหน จากดินผืนใด
หรือจากสวรรค์ ฉัน..ก็จะรัก
รักเธอเท่ากัน ไม่เคยจะหวั่นแม้คำนินทา

* ..คนเดียวเท่านั้น ในชีวิต คนเดียวสนิท แนบ อุรา
คนเดียวที่ฉัน บูชา ยอดปรารถนา คนเดียวในโลก

** ...เธอ มาจากไหน เธอจะเป็นใคร
ฉันถือเป็นโชค แม้..รักเธอแล้ว
ฉันต้องเศร้าโศกเป็นคนโชคร้าย ในโลกก็ยอม

(ซ้ำ *, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น