เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงใจคนึง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใจคนึง


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงใจคนึง

เนื้อเพลงใจคนึง

จากกันไกล แต่ใจฉันยังผูกพัน
ได้แต่ฝันเฝ้าคิดอาลัย
โอ้ที่รักร้างลาจากฉันไป
อีกเมื่อไหร่จะหวนคืนมา

โปรดเข้าใจว่าใจฉันยังมั่นคง
จิตพะวงอยู่ทุกเวลา
ไม่เคยลืมรักเธอ ไม่ซ่างซา
โปรดกลับมาฉันยังคงคอย

* มองฟ้าฟากฟ้าพร่างดาว
มองดาว ดาวยังคู่จันทร์
แต่ใยเธอมิเคียงคู่ฉัน
ปล่อยให้ฉันเฝ้าอิจฉาดาว

** อยากจะเป็นเช่นนกน้อยบินล่องไป
สู่ฟากใจอ้อมรักเพียงเธอ
ได้แต่เพียงวาดฝันอันเลิศเลอ
ไม่อาจเจอในความเป็นจริง

(ซ้ำ *, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น