เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเป็นไปเสียได้

ดู MV Karaoke เพลงเป็นไปเสียได้


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงเป็นไปเสียได้

เนื้อร้อง เพลงเป็นไปเสียได้

หากเขามี สิบหน้าอย่างทศกัณฑ์
สิบหน้านั้น เค้าจะหันมองเราผู้เดียว
สิบสวย สิบงาม จะไม่ตามแลเหลียว
พูดเสียงเดียว เสียงเดียว ว่ารักเรา

หากเขามี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฑ์
ยี่สิบตา คุณนั้น ไม่มองใครอื่นเค้า
ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเพียงแต่เรา
ชื่นจิตคิดเอา ว่าเรานี้ มีความยิ่งใหญ่

เมื่อเขามี หน้าเดียว ซีดเซียวทุกข์ทน
ด้วยเจียมตัว กลัวขัดสน จนต้องปวดใจ
น่ารัก น่าหลง น่าสงสารไฉน
จึงเห็นใจ เห็นใจ ไปรักคุณ

แต่แล้วคน ลิ้นหนึ่งนี้ ใจซิเป็นพัน
แยกออกไป ดั่งกังหัน ร้อยพันรักเปลี่ยนหมุน
บีบใจฉัน นั้นแทบแตก แหลกลงเป็นจุล
โธ่คุณนะคุณ คนลำเค็ญ เป็นไปเสียได้

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น