เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงทางใครทางมัน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงทางใครทางมัน


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงทางใครทางมัน

เนื้อเพลงทางใครทางมัน

ทำเกินไป ที่ทำนั้นมันหนักไป เกินใจคนจะทน
เธอยังเจอ เจอะกับเขา ทุกแห่งหน
เห็นแล้วทน ดูไม่ไหว

เธอมาลวง หลอกว่าเธอ เลิกกับเขา ทำเอา เราเชื่อใจ
ความเป็นจริง สิ่งที่แท้มันห่างไกล
เขาและเธอ ยังเจอะกัน

* พอกันที จบเสียที สิ้นสุดที
ต่อแต่นี้ ทางใครทางมัน
บังเอิญเธอ ถ้าแม้มา เจอกับฉัน
อย่ามาทัก ฉันไม่รู้จักเธอ

** เป็นใคร ๆ ย่อมเจ็บช้ำธรรมดา
ใครจะมานั่งทน
คนนะคน ไม่ใช่แมวข้างถนน
ฉันก็คน มีจิตใจ

( ซ้ำ * )

( ซ้ำ **, *, * )
อย่ามาทัก ฉันไม่รู้จักเธอ

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น