เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงลืมไม่ลงปลงไม่ได้

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงลืมไม่ลงปลงไม่ได้


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงลืมไม่ลงปลงไม่ได้

เนื้อเพลงลืมไม่ลงปลงไม่ได้

ใจดังไฟร้อนรน เมื่อทราบว่าคนรักเรา
มีคนคอยเดินตามคล้ายเงา เฝ้าติดแจ
เราเพิ่งจะได้รู้ว่า เหตุการณ์มันผันแปร
ใจเธอมีคนคอยดูแลอยู่ทั้งคน
ทรวงระทวยระทมแสนจะสุดตรมหัวใจ
เราจะทำอะไรก็ทำไม่ถูกเลย
ทำไมจึงจำเพาะ และเจาะจงลงที่เรา
กรรมเวรใดคอยมาเป็นเงา ตามเฝ้าเผาผลาญ

* คิดเดินหน้าต่อไป สงสัยลำบาก
คิดจะจากกันไป ฝืนยากเต็มกลืน
ไม่อาจรักไม่อาจลืม มันเป็นความกังวลสับสนใจ
ลืมไม่ลงปลงไม่ได้ เราจะทำยังไงกับชีวิตดี

** ไม่อาจรักไม่อาจลืม มันเป็นความกังวลสับสนใจ
ฝืนไม่รักลืมให้ได้ มันคงทรมานสุดชีวิต..แน่เลย

(ซ้ำ *, **, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น