เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงปวดใจรัก

ดู MV Karaoke เพลงปวดใจรัก


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงปวดใจรัก

เนื้อเพลงปวดใจรัก

* เหตุใดจะลืมรักเศร้า
ที่ทนหม่นหมองมานานแสนนาน
รักฉันนั้นมันสุดทรมาน
เหตุใดจึงเป็นอย่างนั้น
รักที่ฝันมลายลับไป
อยากใขว่คว้าตัวเธอมาแนบกายฉันไว้
ทำยังไงเราก็คิดไม่ได้ดั่งหวัง....

** ปวดใจใครรู้บ้าง
ที่เราต้องทนสุดจะร้าวราน
เพราะเธอนั้นไม่เคยคิดสงสาร
ว่าเราจะเป็นอย่างไร
เหมือนฝันร้ายรักมาร้างไกล
สุดจะฝืนดื้อรั้นดึงเธอมาเคียงกาย
ทำไม่ได้จึงไม่ขืนใจเธอให้ยอม
ก็เธอนั้นไม่พร้อม

*** โธ่เรา...สิ่งที่หวังไม่ได้สมตั้งใจ
คิดแล้วคล้ายดังกับพายุร้าย
อยู่ในใจอกตรมร้าวรอน
โธ่เรา...สิ่งที่คิดไม่ได้ชิดเชยชม
รักครั้งนี้มีแต่ความระทม
จึงต้องช้ำในใจสุดทนเพราะรักเธอ

(ซ้ำ *, **, ***)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น