เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงรักไม่เป็นใจ

ดู MV Karaoke เพลงรักไม่เป็นใจ


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงรักไม่เป็นใจ

เนื้อเพลงรักไม่เป็นใจ

ทำหน้าตายโกหก หลอกฉันให้หลงเชื่อ
เธอทำลายหัวใจฉันแหลกสลาย
ใย มาลวงกัน ช้ำเศร้าตรม เพราะเธอแหนงหน่าย
หลอกดวงใจ ฉันไปกระทำย่ำยี

** จำกล้ำกลืนทนเจ็บ กับรักเธอที่ให้
เธอเดินจากฉันไปไม่กลับมาแล้ว (หายไปไม่มาเหลียวแล)
หลอกหว่านคารม หวานคำคมให้ใจผันแปร
แต่ที่แท้คำหวานลวง นั้นกลายกลับขม
ลืมรักเก่าเราเคย มีไมตรีสัมพันธ์
ทนยอมปวดช้ำกล้ำกลืน เศร้าใจ
รักนั้นไม่เป็นใจ ..รักใคร ก็มีแต่ช้ำระทม
จำฝืนใจลาจาก ความหลังแสนเศร้า (เศร้าใจ)
ยอมตัดสินใจไม่กลับไปมอง (เพราะเธอมีคนใหม่มอง)
ปล่อยเธอไป รักใคร ใคร ที่เธอหมายปอง
ส่วนตัวฉัน ยอมทุกข์ทน ช้ำตรมอุรา

(ซ้ำ **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น