เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

แสนรัก 'เพลงไม่เคยรักใครเท่าเธอ'

ดู MV Karaoke เพลงไม่เคยรักใครเท่าเธอ

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง ชาลี อินทรวิจิตร
เรียบเรียง ศรายุทธ สุปัญโญ


ดู MV เพลงไม่เคยรักใครเท่าเธอ

เนื้อเพลงไม่เคยรักใครเท่าเธอ

ฉันยอมรับว่า รักเธอคลั่งไคล้ ฝังจิตฝังใจ
มิเคยรักใครเท่าเธอ
มอบไมตรีเสนอ มั่นเสมอ แด่เธอด้วยความรักใคร่
ฉันนอนฝันชื่น ทุกคืนไม่เว้น ถึงเธอเช้าเย็น
ฝันเป็นประจำร่ำไป
ที่เอ่ยร่ำคำไข ใช่เพื่อใคร เพื่อเธอเห็นในอุรา

* ฉันยอมบังอาจล่วงล้ำ ที่จะกล่าวคำ รักเธอออกมา
อย่ามัวสงวนทีท่า เห็นในสายตา รู้ว่าแกล้งเฉย
ฉันเกรงฉันเก้อ รักเธอเข้าแล้ว
ขอกระซิบแผ่ว รักเธอ เข้าแล้วเอย
มอบวจีเฉลย เปิดอกเผย ไม่เคยรักใครเท่าเธอ

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น