เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงหลอกกันทำไม

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงหลอกกันทำไม


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงหลอกกันทำไม

เนื้อเพลงหลอกกันทำไม

เจ็บในทรวงใน ปวดในดวงใจ
ใยเธอทำให้ฉัน นั้นเศร้าใจ
หลอกให้งมงาย ต้องทนทุกข์ตรม
จำกล้ำกลืนขื่นขม ทนร้าวราน

ใยเธอทำ เหมือนไม่แคร์
ฉันจึงต้องช้ำดวงแด เธอปันใจให้ใครอื่น
ฉันจำต้องกลืนฝืนตรม

ฉันช้ำใจ หลอกให้ฉันช้ำใจ
แล้วเธอก็ไป มิเคยมาแล
ฉันต้องทน เหตุใดฉันต้องทน
ระทมทำไม ให้ใจเศร้าตรม
เก็บเอาคำลวง ใส่ในดวงใจ
ที่เธอทำกับฉัน นานแสนนาน

(ซ้ำทั้งหมด)
ที่เธอทำกับฉัน นานแสนนาน

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น