เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงหนามชีวิต

ดู MV Karaoke เพลงหนามชีวิต

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง ชาลี-สมาน
เรียบเรียง เสนีย์ ฉัตรวิชัย


ดู MV เพลงหนามชีวิต

เนื้อเพลงหนามชีวิต

เกิดมาขื่นขมระทมอุรา
ตรมน้ำตา ตรมน้ำตา ตรมน้ำตา โศกาทุกวัน
จะสุขอย่างไร จะสุขอย่างไรกันนั่น
สุขเพียงในฝันหรือไร

เปรียบดังชีวิต นั้นมีขวากหนาม
ทรมาน ทรกรรม ทรกรรม ฉันจนช้ำใจ
กว่าเราจะตาย กว่าเราจะตายมิรู้เมื่อไหร่

โอ้ไฉน ชีวิตคอยเป็นนายเรา
มีแต่น้ำตามาปลอบหัวใจ
ให้คลายความช้ำทุกค่ำเช้า
เหมือนหนามชีวิต กรีดใจเป็นเป้า
ให้เราอับเฉา ระทม

* หวั่นไหววาบหวาม หนามชีวิตเอย
ครวญภิเปรย ความรักเอย ความรักเอยมิเคยภิรมย์
สุขเพียงชั่วคืน ชื่นเพียงชั่วคราว ร้าวรานเหลือข่ม
โศรกตรม แทบล้มประดาตายเอย

(ซ้ำ *)

รวมเพลงยอดนิยม พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น