เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

รักที่แสนเศร้า ในเพลงสิ้นเยื่อขาดใย

ดู MV Kareoke เพลงสิ้นเยื่อขาดใย

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง มนตรี ผลพันธิน
เรียบเรียง โชคชัย พักภู่


ดู MV เพลงสิ้นเยื่อขาดใย

เนื้อเพลง สิ้นเยื่อขาดใย

ไฟ มอดลง ยังคงทิ้งรอย เถ้าถ่าน
เธอ ตัดสัมพันธ์นั้นขาดเยื่อใย
ไม่ มีเหลือเลย
แม้เพียงเศษเสี้ยว แห่งใจ
สลัดตัดรอนฉันไป ทั้งยังรักอยู่
ใจ แหลกราน สุดทรมาน ดวงแด
เธอ มิเคยแล เหลียวหน้า มาดู
คำ หวานทุกคำ ที่เคยกระซิบ ข้างหู
มันกลับเป็นคำเชิดชู ที่พาลแสลง

* เธอรักอยู่กับใคร ทำไมฉันจะไม่รู้
ตาหลอกลวงทั้งคู่ เธอส่อแสดง
เธอพรากฉันไป เพราะมีรักใหม่แอบแฝง
ช่างทำได้ พลิกแพลง ย้อนยอกอุรา
คง สะใจที่ทำฉันให้ ตรอมตรม
คง สาอารมณ์ สมปราถนา
วัน นี้มีชัย ยิ้มย่องผ่องใส เถิดหนา
วันหนึ่งอาจตรมน้ำตา
เหมือนดัง เช่นฉัน

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

1 ความคิดเห็น: