เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงจันทร์ลับขอบน้ำ

ดู MV Karaoke เพลงจันทร์ลับขอบน้ำ

ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ
คำร้อง/ทำนอง สกล มิตรานนท์
เรียบเรียง ศรายุทธ สุปัญโญ


ดู MV เพลงจันทร์ลับขอบน้ำ

เนื้อเพลงจันทร์ลับขอบน้ำ

คืนนั้น อยู่กันสองคนเป็นเพื่อน สุขใจอะไรจะเหมือน
แสงจันทร์ลอยเลื่อน ล้อมรอบตัวฉัน
นวลสีอร่ามงามนั้น แลดูประหนึ่งสวรรค์ สรรค์สร้างให้เห็น
แขนสอดเกี่ยว เที่ยวไปไม่เว้น
เมื่อเธอต้องลมหนาวเย็น ฉันเคยเป็นเพื่อนอยู่ใกล้
จันทร์เป็นทิพย์พยานเราไว้ ปลอบประโลม เหนี่ยวโน้มฤทัย
คืนนั้นเตือนใจให้จำ

* คืนนี้อยู่เดียว เหงาใจจำเศร้า
โอ้จันทร์ส่องแสงมาเย้า ฉันจึงต้องเฝ้า ทุกข์ทนหม่นหมอง
แดนฟ้าช่วยเรียกร้อง ดวงดาวเสกเป่าคำของฉันให้มีหวัง
หลงเฝ้าคอยเธอไม่แลหลัง ที่พูดเธอลืมหรือยัง
หรือชังคนฃื่นจึงช้ำ

** มาคืนนี้คอยเธอครวญคร่ำ ดึกยิ่งหนาวเฝ้าฝืนใจจำ
ริมน้ำแลดูมืดมน

(ซ้ำ *, **)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น