เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงเพราะเรามาทีหลัง

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงเพราะเรามาทีหลัง


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ฟังเพลงพัชรา แวงวรรณ เพลงเพราะเรามาทีหลัง

เนื้อเพลงเพราะเรามาทีหลัง

เพราะเรามาทีหลัง มาทีหลัง เค้าจึงต้องเศร้าอย่างนี้
สิทธิ์อะไร อะไรฉันจึง ไม่มี ดั่งเช่นคนที่เค้ารักกัน
รักเราจึงต้องซ่อนเค้า สุดปวดร้าว คิดไปใจเศร้าโศกศัลย์
เทพองค์ใดเป็นใจให้เธอและฉัน มาพบกันนะเออ

* อยากเกาะกุมมือควงกัน ดั่งเหมือนคู่รักอื่นเค้า ทำกัน
ไปไหน เราไปด้วยกัน โลกนี้คงเป็นสวรรค์ มีกัน แค่เพียงเราสอง
นั้นมันคงเป้นเพียงแค่ฝัน สิ่งเหล่านั้น ไม่มีวันได้ดั่งหวัง
ก็เรามันแค่เพียงผู้มาทีหลัง มาทีหลังเค้านี่

(ซ้ำ *)
ก็เรามันแค่ผู้มาทีหลัง มาทีหลังเค้านี่

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น