เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

เพลงราคาแห่งความคิดถึง

ดู MV Karaoke เพลงราคาแห่งความคิดถึง


ศิลปิน พัชรา แวงวรรณ


ดู MV เพลงราคาแห่งความคิดถึง

เนื้อเพลงราคาแห่งความคิดถึง

ถ้าฉันต้องตายก่อนวัยชรา แน่แล้วชีวาฉันวายด้วยความคิดถึง
เพราะว่าใจคิดถึงเธอครั้งหนึ่ง เหมือนใจโดนกลึงกรอกร่อนด้วยความอาลัย
ยิ่งคิดถึงเธอกว่าใครทั้งสิ้น แผ่นฟ้าผืนดินก็ยังไม่พอรับไหว
คงอีกไม่ช้าฉันคงสิ้นใจ เพราะคมอาลัยมันกรีดกร่อนใจสุดทน

* โอ้ ความคิดถึง ถ้าคิดครั้งหนึ่งใจกร่อนลงไปหนึ่งหน
หนเดียวตามเกณฑ์กร่อนเท่าเส้นขน แต่นี่สุดทน หนึ่งวันพันหนแสนทรมา
ไม่ช้าฉันคงต้องตายแน่นอน หากฉันวิงวอนแล้วเธอไม่ยอมให้ความเมตตา
มาอยู่กับฉันเหมือนเคยสัญญา ยืดวันเวลาต้องสิ้นชีวาให้นาน.

(ซ้ำ *)

เลือกฟังเพลง พัชรา แวงวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น